Máy đo độ bền đâm thủng của giấy

Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Máy đo độ bền đâm thủng của giấy

Model:PN-PRT48

Hãng : PN Shar
Xuất xứ : Trung Quốc
Máy đo độ bền đâm thủng của giấy
Máy đo độ bền đâm thủng của giấy
Máy đo độ bền đâm thủng của giấy cho các loại giấy các tông như boxboard, tấm các tông gợn sóng, theo các tiêu chuẩn quốc gia.
Các thử nghiệm được thiết kế bởi các nguyên tắc của tiêu chuẩn ngành. Sức bền đâm thủng là năng lượng mà tại đó mẫu bị thủng qua quá trình sản xuất, hành động này được tái diễn để xác định yếu tố này.
Các thử nghiệm được cấu tạo chủ yếu bởi các thiết bị rack, nẹp thiết bị, thiết bị lắc, các thiết bị phát hành và các thành phần như hộp điều khiển; hình dạng của nó cấu trúc của một sơ đồ.
Máy đo độ bền đâm thủng của giấy có kết cấu nhỏ gọn và chức năng của toàn bộ, dễ dàng để hoạt động, hiệu suất ổn định, tính năng bảo mật đáng tin cậy, là thiết bị cần thiết của thanh tra đối với các doanh nghiệp sản xuất, các đơn vị nghiên cứu và các phòng ban Giám sát Chất lượng,
Ứng dụng
Tấm các tông, Tấm Package.
Tiêu chuẩn
Đáp ứng ISO3036, GB / T2679.7 “tông – sức mạnh đâm biện pháp”
Thông số kỹ thuật
1. Nguồn cung cấp: AC 220V ± 10%, 50Hz, 2A;2. Điều kiện môi trường: 10 ~ 30 ℃, sạch ít bụi, không có từ trường mạnh, nguồn rung động mạnh mẽ;3. Kích thước: 860 × 490 × 790 mm4. Trọng lượng: khoảng 150 kgCác tính năng chính
1. đo lường tự động2. Xác định các chức năng của trí thông minh3. Hệ điều hành4. Thời gian thực hiển thị các kết quả đo.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments