Máy đo độ ẩm của giấy

Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Máy đo độ ẩm của giấy

Model:PN-FDG1

Hãng : PN Shar
Xuất xứ : Trung Quốc
Máy đo độ ẩm của giấy
Máy đo độ ẩm của giấy
Máy đo độ ẩm của giấy là loại cảm biến đo độ ẩm áp dụng công nghệ đo của Nhật Bản, được thực hiện bằng cách sử dụng nguyên tắc tần số cao, đo lường chính xác của các tông, giấy, hộp tôn, gỗ nước.
Máy đo độ ẩm của giấy có thể được đo bằng các cuộn giấy máy cũng có thể được đo trong ngăn xếp giấy giấy trên mặt nước. Các sở, ngành giấy, bao bì, nghiên cứu và kiểm soát chất lượng, chẳng hạn như ngành công nghiệp và lý tưởng cho các thiết bị hỗ trợ kiểm tra.
Ứng dụng
Giấy. giấy bìa. Giấy gợn sóng, Tấm Package.
Tiêu chuẩn
Đáp ứng QB / T 1671
Thông số kỹ thuật
1. Xác định đường: cao tần cảm ứng điện từ2. Phạm vi đo: 0 ~ 60%3. Độ phân giải: 0.1%4. bù nhiệt: -10 ℃ ~ 100 ℃5. Màn hình: 3 ½ LCD tinh thể lỏng hiển thị kỹ thuật số6. Nguồn: 9V (6F22) pin 17. Kích thước: 160 × 60 × 27 (mm)8. Trọng lượng: khoảng 200g

Các tính năng chính
1. ánh sáng thông minh: FD-G1, nặng khoảng 200 gram, chiều dài 160mm, nhỏ và dễ thực hiện, phù hợp cho việc sử dụng lĩnh vực.2. Thử nghiệm không phá hủy: FD-G1 bãi bỏ một điều trị châm cứu, chỉ cần nhẹ nhàng thăm dò bề mặt giấy liên lạc có thể hiển thị các nội dung độ ẩm của giấy, và sẽ không làm hỏng giấy.3. Trực quan và thuận tiện: FD-G1 và trực tiếp đến việc xác định nhanh chóng của các con số.4. Đơn giản và nhanh chóng: FD-G1 thiết lập các loại sửa đổi để đảm bảo rằng thiết bị cho tất cả các loại giấy và xác định chính xác độ ẩm.
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments