Dụng cụ đo độ thấm ướt của giấy

Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015

Dụng cụ đo độ thấm ướt của giấy

Model:PN-COBB

Hãng : PN Shar
Xuất xứ : Trung Quốc
Dụng cụ đo độ thấm ướt của giấy
Dụng cụ đo độ thấm ướt của giấy

Dụng cụ đo độ thấm ướt của giấy là một công cụ thử nghiệm trong phòng thí nghiệm thường xuyên được phát triển bởi chúng tôi theo tiêu chuẩn quốc gia.
Dụng cụ đo độ thấm ướt của giấy chủ yếu được sử dụng để đo sự hấp thu nước bề mặt giấy có kích thước và các tông, bao gồm fiberboard sóng.Nhưng dụng cụ đo độ thấm ướt của giấy có thể không phù hợp với giấy và giấy cruddy với mật độ thấp hơn 50g / m2.
Tương tự như vậy, Dụng cụ đo độ thấm ướt của giấy có thể không áp dụng cho giấy lỏng (ví dụ, giấy in báo) hoặc giấy không đúng cở (ví dụ, giấy thấm) hoặc giấy tờ khác có khả năng hấp thụ nước cao.Dụng cụ đo độ thấm ướt của giấy này chỉ có khả năng hấp thu nước bề mặt thử nghiệm của giấy và bìa.Nó không phải là áp dụng để đánh giá chính xác hiệu quả hoạt động bằng văn bản giấy với một số sản phẩm đặc biệt.
Ứng dụng 
Giấy. giấy bìa.
Tiêu chuẩn 
ISO535. GB / T1540
Thông số kỹ thuật
1. Test Area: 100 ± 0.2cm22. Kiểm tra nước: 100 ± 5ml3. Thời lượng cuốn: 200 ± 0.5mm4. Khối lượng cuốn: 10 ± 0,5 kgCác tính năng chính
1. kẹp nhanh của mẫu2. Khu thử nghiệm: 100cm 23. Mặt bằng thép không gỉ cuộn4. gioăng cao su mềm5. tất cả bằng thép không gỉ
Chia sẻ bài viết ^^
Other post

All comments [ 0 ]


Your comments